Bình Phước – Bắt quả tang 20 người đá gà ăn tiền trong vườn cao su

đá gà bình luận

Công an đã bất ngờ đột kích vào sới gà nằm sâu trong lô cao su, có 20 đối tượng bị bắt giữ.

Đột kích sới gà trong lô cao su

Vào ngày 21/6, lực lượng công an huyện Bù Đăng – tình Bình Phước đã bắt giữ được 20 đối tượng; để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà cựa dao ăn tiền.

Trước đó vào chiều ngày 20/6, hơn chục cán bộ công an huyện Bù Đăng đã cùng công an xã Đăng Hà bất ngờ ập vào một sới gà. Địa điểm nằm sâu trong một khu cao su 319 thuộc lâm trường Nghĩa Trung – xã Đăng Hà – huyện Bù Đăng.

Khi thấy công an các con bạc đã nhanh chân tẩu thoát bỏ chạy tán loạn. Lực lượng công an đã bao vây bắt được 20 đối tượng. Tang vật thu giữ tại hiện trường bao gồm số tiền gần 134 triệu đồng, 41 xe máy, 32 điện thoại di động; 17 con gà đá và các tang vật khác.

Đột kích sới gà trong lô cao su

Nhiều con bạc có kinh nghiệm tổ chức đánh bạc

Theo đội CSHS huyện Bù Đăng; đa số các con bạc trong sới bạc này đều có kinh nghiệm tổ chức đánh bạc; trốn tránh lực lượng công an và chính quyền địa phương. Địa điểm tổ chức sới gà nằm sâu trong lô cao su không có người dân ở; cách đường chính gần 10km và cách trung tâm xã gần 20km.

Lực lượng chức năng phải bỏ thời gian; và công sức theo dõi hoạt động của tụ điểm đánh bạc này. Đội CSHS nắm được cách thức hoạt động và tiến hành triệt phá thành công.

Hiện công an huyện Bù Đăng đang tiếp tục làm rõ vai trò của từng con bạc trong trường gà này để xử lý theo pháp luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan