Tụ tập đá gà mùa dịch – 6 người đàn ông bị bắt

Tụ tập đá gà mùa dịch - 6 người đàn ông bị bắt

Bất chấp lệnh tụ tập nơi đông người, 6 người đàn ông vẫn tụ tập đá gà. Nhận được tin báo của người dân, công an Hòa Vang đã bao quây và tập kích bất ngờ. Xới gà mở tại nhà ông Đỗ Hữu Tường (xã Hoà Nhôn, huyện Hoà Vang), tập trung đông người dù chính quyền đã ra lệnh giãn cách, cấm tập trung đông người.

Sáng 26/7, Công an xã Hoà Nhơn (huyện Hoà Vang) đang tạm giữ ông Tường cùng 5 người, đồng thời triệu tập những người đã tháo chạy tại sới gà để củng cố hồ sơ, xử lý vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Trưa 25/7, một nhóm người bị phát hiện tập trung về nhà ông Đỗ Hữu Tường để tổ chức đá gà cựa dao. Người dân biết sự việc đã báo tin cho công an.

Khi tổ tuần tra phòng chống Covid-19 Công an xã Hoà Nhơn có mặt, nhiều người đã bỏ chạy.

Từ 12h ngày 22/7, Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra đường nếu không thực sự cần thiết (đi mua lương thực, thực phẩm,…); không tập trung quá hai người; dừng hoạt động shipper, thể thao ngoài trời,…

Sở Tư pháp Đà Nẵng cho biết, những người vi phạm quy định phòng chống dịch, bất chấp lệnh giãn cách mà chính quyền đã ban bố, sẽ đối mặt với mức xử phạt hành chính từ 5 đến 10 triệu đồng.

Dịch Covid-19 tại Đà Nẵng đang diễn biến phức tạp, với nhiều chuỗi lây nhiễm cộng đồng được phát hiện. Chỉ tính từ ngày 10/7 đến nay, trên địa bàn đã ghi nhận 404 ca nhiễm nCoV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan