Gà Danh Xanh Mồng Trích 1 Chiến Kê Đình Đám Bạn Nên Biết

Gà Danh Xanh Mồng Trích

Gà Danh xanh mồng trích Là một chiến kê đình đám đối với các ai thường hay xem sới gà thomo. Đã trải qua những trận đá gà trực tiếp gà danh xanh mồng trích uống máu đối thủ và đem về cho người chủ tiền tỷ

Hãy cùng Đá Gà Bình Luận Trực Tiếp tìm hiểu Gà xanh mồng trích là gì? Bạn biết như thế nào là gà danh hay không? Bạn có biết có một loại gà đá được xưng là thần kê uống máu đối thủ? 

Những trận đấu của gà xanh mồng trích Thomo

Clip gà xanh trích uống máu đối thủ huyền Thoại Khét Tiếng Thomo Với Lối Đá Hạ Đối Thủ Chỉ Trong 1-2 Nốt Nhạc.


Gà danh xanh mồng trích là gì ?

Gà danh xanh là những chiến kê có số trận thắng lên đến trên 10 trận. để có được con số này với những con gà đá cựa sắt là hơi khó. Giản dị vì chỉ 1 sai trái nhỏ có khả năng trả giá với tất cả sinh mạng của bản thân. Ngoài ra hầu hết gà sẽ tử vong sau những cuộc đấu như thế do tổn thương quá nghiêm trọng. Thường là những vết đâm cựa vào những khu vực hiểm hoặc sâu phía trong gà.

Gà Danh Xanh Mồng Trích
Gà xanh mòng trích của anh cọp

Những con gà danh có đặc tính gì ?

Đương nhiên chúng đều là những tinh túy của các dòng gà chọi được người chủ nuôi khá cẩn thận. Chúng thay mặt cho những bậc sư kê nhiều tiền bởi đó thắng lợi để lĩnh tiền thưởng chỉ là một phần. Phần còn lại thực sự là danh dự của từng team, từng người. đó mới chính là cái mấu chốt nhất.

Tài năng thiên bẩm xuất chúng

Đương nhiên chúng phải có được thừa nhận tài năng xuất sắc mới có thể có được hiện diện tại các sới gà lớn. Chưa nói thừa nhận tài năng này còn kiệt xuất ngoài ra lúc có khả năng thắng 10 trận mà còn sống xót. Chỉ cần 5 trận thắng thì chúng đã được tung hê đông đảo rồi ngoài ra số trận thắng còn lên đến con số 10. Với gà đòn thì thắng 10-20 trận vẫn còn cơ hội được chứ với gà cựa không phải dễ dàng.

Vận may cao

Đi cùng với thừa nhận tài năng xuất sắc thì phải có được đó là may mắn. May mắn càng cao càng tránh được nhiều đòn hiểm. Và thời điểm đó nếu không may mắn thì có thể bị dính cựa đứt đầu ngay nhịp giao thứ nhất là đầy khả năng.

Đó thực sự là nguyên nhân tại sao mà những con gà danh thomo có khả năng đánh 5-10 trận mà vẫn dành được thắng lợi và bảo toàn sinh mạng. Cựa gà rất sắc nhọn và không cần thận chính tay con người có thể bị cắt cực nhanh.

Siêu đòn siêu tốc

Cả lối đánh và tốc độ đều thuộc hàng thượng thừa. Sở hữu tốc độ nhanh như tên bắn để tránh đòn đối phương. Tiếp rồi phản đòn bằng những dùng siêu đòn để hạ gục đối phương với sự trợ giúp của cựa sắt, cựa dao. Nhiều khả năng chúng thắng knock out ngay đối phương hoặc chỉ đơn giản là thắng bằng sức bền lúc đối phương không thể tiếp tục tranh đấu .

Dùng cựa tốt

Bộ môn gà đá cựa sắt lại không hề hay biết dùng cựa sắt thì còn gì là cựa nữa. Đây chính là vũ khí chính của các trận đá gà này nên sẽ phải dùng cựa thành thục. Nếu không thì tỷ lệ mất mạng ngay trên sàn đấu là cực kỳ cao.

Những con gà danh xanh mồng trích thomo uống máu đối thủ

Không cần chờ lâu nữa lúc ở bên dưới đây chính là Tiểu sử Gà Xanh trích hay nhất tìm kiếm và lưu giữ được. Anh em có khả năng quan sát và thêm kiến thức và hiểu biết về chúng nhé.

Gà danh xanh mồng trích của anh cọp

Chiến kê này thuộc sở hữu của anh cọp chủ bồ gà 67. đây chính là bồ gà vang danh nhất nhì trong vùng campuchia. Chính do đó mà chú gà này hầu như là gà chấn phái của trại gà và bồ gà đá của anh. đây gà như là chú gà vang danh nhất trong sới gà danh. Có khả năng thắc mắc ai chơi gà đá cựa sắt cũng biết tới chú gà này :

  • Đá liền 3 trận với 3 gà sự khác nhau mà mọi người là chồng độ.
  • Chỉ cần vài chục giây cho tới vài phút gà đối phương đã hạ gục.
  • Lượng trận thắng lên đến hơn 10 trân. Về sau chúng đã được cho nghỉ để trở nên biểu trưng.
  • Nếu nhìn kĩ chân thì có bạch đầu chỉ khá căng. Không hổ danh gà danh sân đấu thomo bất khả chiến bại.

Gà danh xanh lắc mặt của phúc bình dương

Một lão làng trong giới gà chọi nói chung và trùm tại tỉnh bình dương nói chung. được biết tới với mệnh danh khác là phúc barca hay phúc barcelona cũng thịnh vượng không thua kém mít trà xanh cú. Nổi trội nhất là chiến kê gà xanh lắc mặt của chú với dòng gà lắc mặt trong truyền thuyết.

Chiến kê này hiếm khi để mặt yên mà dày đặc đi đường lắc qua lắc lại như vậy đang đề phòng 1 cái gì đó. Đây chính là đặc tính của gà tài mà mọi người đều mong muốn đạt được. để tìm hiểu thêm về dòng gà lắc mặt anh em nhiều khả năng kiểm tra thêm những con gà linh kê thần kê để biết.


Gà Danh Xanh Mồng Trích
Gà Danh Xanh mồng trích uống máu đối thủ

Những chi tiết nhận biết gà xanh danh mồng tích xuất chúng

  • Gà có mào gà vừa nhỏ gọn vừa dựng vươn dậy. Đa số gà nào có đặc trưng này đều có sức đấu tranh cực mạnh khiến các địch thủ sợ sệt.
  • Hãy ngoại lệ chọn gà có khung xương liền lạc, dứt khoát. Trong những trận thi đấu của gà danh xanh mồng trích chiếm giữ thomo thì những chiến kê có khung xương như vậy đều thuận lợi giành thắng lợi trước bất cứ đối phương nào.
  • Bạn cần lựa gà xanh có mào gà hình chóp nhọn hướng lên trên. Theo kinh nghiệm của các sư kê lâu đời và có kinh nghiệm phong phú , đặc trưng này thường xuất hiện ở những chiến thần có thể đấu tranh cực mạnh , lâu bền và rất khôn lanh.

>>>Xem thêm : Tổng hợp đá gà campuchia

Gà Danh Xanh Mồng Trích
trận đấu của gà danh xanh mồng trích

Gà danh xanh mồng trích đánh đổ đối phương trong 1 nốt nhạc

Hầu hết các trận chiến của chú gà danh xanh mồng trích này đều rất nhanh nhạy. Chỉ trong 1-2 nốt nhạc là có khả năng cuối cùng trận đánh. Mỗi trận đánh có khả năng chỉ trải dài từ 10-30s mà thôi. Nếu nói vui thì là thiếu ham muốn tình dục lúc 10-30s là đã phọt. điều đó đủ biểu hiện sang chảnh của chú gà này thế nào đây.

Nghe thì lạ nhưng giả sử xét vào dạng gà danh thì lại là điều dễ hiểu. để có được 10 thắng lợi liên tục nhu cầu phải cuối cùng trận thi đấu nhanh nếu không có nhu cầu bị thương nghiêm trọng. Càng dứt điểm nhanh càng ít dính phải cựa dao cựa sắt sắc nhọn. Vì vậy chú gà này mới giữ được sức lực, nguồn năng lượng dồi dào để tránh tránh khỏi các đòn đánh của gà đối phương và bế mạc khẩn trương.

>>>Xem thêm: Gà Bướm Là Gì ? Chúng Thuộc Mệnh Gì Và Ngày Nào Đá Tốt ?


Gà danh xanh mồng trích chân bạch đầu chỉ

Gà Danh Xanh Mồng Trích
gà danh xanh mồng trích chân bạch đầu chỉ


Gà danh xanh mồng trích có đặc trưng cặp chân đẹp mà đông đảo mọi người ước mơ. Nổi bật nó sở hữu chuỗi móng đen móng trắng mà đông đảo mọi người là bạch đầu chỉ. Nói chung nói nhiều thì anh em bảo ba hoa nên mình sẽ chỉ post phần chân cẳng của chúng và để anh em tự định giá xem lối đánh thế nào đây nhé.

Những điểm cần chú ý giúp chăm sóc gà danh xanh mồng trích

  • Gà danh xanh mồng trích mặc dù có sức đấu tranh vượt bậc tuy nhiên không phải không có yếu điểm, khiếm khuyết nào . Và yếu điểm dễ nhận biết của loại gà danh xanh mồng trích này nằm ở mào của chúng. Lúc lựa chọn gà bằng những mào để nhận biết đâu là gà tốt thì lúc chăm chút, bạn nên để mắt đến mào gà để đúng lúc ứng xử xuất hiện các biểu hiện bất bình thường.
  • Nếu mào gà bị khô, rạn hoặc bị trầy, rộp da bạn cần bôi Petroleum Jelly vào chỗ bị. Hợp chất này sẽ giúp mào gà mềm mỏng và lành lặn như trước.
  • Bạn đừng nghĩ ngợi cắt cụt mào gà sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sự đi lên của gà xanh mồng trích. Nếu có nhu cầu thao luyện một gà danh thì việc cắt xén mào gà cũng không phải là một đề nghị gian khó gì. Trong tình huống cắt mào gà không đúng cách hoặc bị nhiểm khuẩn sẽ khiến gà gặp bệnh tật. Nếu chẳng may gà sẽ thiệt mạng luôn đấy !
  • Theo dõi mào gà theo từng ngày. Các thay đổi dù lớn hay nhỏ của mào gà cũng có liên quan đến sự phát triển, tiến triển của gà danh xanh mồng trích. Nếu mào gà đỏ hồng, vui tươi hơn chứng minh chúng sắp đi vào thời kì sinh đẻ. Nhưng mào gà bị nhạt màu hoặc kích thước thay đổi bất thường, rất có khả năng chúng đang nhiễm bệnh nào đó cần điều trị gấp.

Kết Luận

Nói chung , gà danh xanh mồng trích là chiến kê rất được nhiều sư kê để mắt đến . Chúng sẽ trở thành niềm kiêu hãnh và đem đến nhiều thắng lợi cho bạn khi tham gia cá cược . Chúc các bạn may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan