TP.HCM – Bắt giữ gần 130 con bạc ở trường gà lớn huyện Cần Giờ

Bắt đá gà tại Cần Giờ

Trường gà được đối tượng Võ Công Danh tổ chức tại vườn xoài thuộc ấp Đồng Hòa; xã Long Hòa, huyện Cần Giờ. Thu hút nhiều con bạc ở khắp nơi tham gia.

Nhiều con bạc bỏ của chạy lấy người

Ngày 18/5, Công an huyện Cần Giờ cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Công Danh (SN1985); ngụ tại xã Long Hòa, huyện Cần Giờ. Đồng thời đang lấy lời khai của gần 130 con bạc tham gia để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Bắt đá gà tại Cần Giờ
Bắt đá gà tại Cần Giờ

Qua nhiều ngày điều tra, ngày 16/5 hơn 100 cảnh sát Đội 5 thuộc phòng CSHS công an TPHCM; phối hợp cùng lực lượng công an huyện Cần Giờ bất ngờ đột kích vào một sới gà của đối tượng Danh. Địa điểm là một vườn xoài ấp Đồng Hòa, xã Long Hòa. Bắt giữ được gần 130 người đang say sưa đá gà trực tiếp ăn tiền.

Khu vườn xoài này khá rộng lại nằm ở khu vực hẻo lánh, xa khu dân cư. Khi thấy lực lượng chức năng, các con bạc tháo chạy tán loạn để thoát thân. Tuy nhiên do đã chốt chặn tại các hướng nên tất cả đã bị tóm gọn; đưa về cơ quan chức năng để làm việc.

Tang vật thu giữ tại hiện trường bao gồm số tiền gần 700 triệu, hơn 130 chiếc xe máy, khoảng 100 điện thoại và nhiều con gà đá.

Lời khai của các đối tượng

Chủ trường gà là Võ Công Danh, đã hoạt động từ đầu tháng 2 đến giờ. Thời gian hoạt động chủ yếu từ buổi trưa đến chiều. Các đối tượng tham gia chủ yếu là người ở địa phương và các khu vực lân cận. Mỗi trận đấu có khoảng 50 – 100 người tham gia cá cược.

Bắt đá gà tại Cần Giờ
Bắt đá gà tại Cần Giờ

Bên cạnh đó, Danh còn thuê người phục vụ đồ ăn thức uống gồm 11 phụ nữ. Tạo điều kiện thuận lợi cho các con bạc tham gia. Để an toàn hơn, Danh còn cho người cảnh giới nghiêm ngặt ở phía sau vườn. Mỗi trận đá gà, Danh thu được 5 – 10% tiền xâu.

Trong các đối tượng bị bắt, phía công an cho biết có 3 người dương tính với ma túy. Hiện, Công an huyện Cần Giờ tiếp tục điều tra, làm rõ để hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc.

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan