Thanh niên đặt 1000 con gà trên mạng, lúc đặt hết mình lúc nhận hết hồn

Thanh niên đặt 1000 con gà trên mạng

Những tưởng là thần may mắn gõ cửa khi mua được giá hời, tuy nhiên bạn hãy thử tưởng tượng xem trong nhà cùng lúc có 1000 con gà mái thì sẽ thế nào?

Mặc dù mua hàng Online có nhiều lợi ích tuy nhiên cũng tìm ẩn khá nhiều rủi ro. Đôi khi dẫn đến tình huống dở khóc dở cười khiến người ta không biết phải làm sao. Tuy nhiên để nhận được 1000 con gà mái với mức giá hời như anh chàng dưới đây thì thật hiếm có.

Anh chàng may mắn mua 1000 con gà với giá hời

Tại Hamilton, New Zealand, một anh chàng có tên là Steve Morrow là một chủ homestay có phong cách trang trại. Mỗi thứ tại đây đều hoàn toàn được trồng trọt tại chỗ và có độ tươi ngon, an toàn thực phẩm. Tại đây ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch tìm đến.

Sau thời gian kinh doanh, nhận thấy nhiều khách hàng thích ăn trứng gà vào buổi sáng. Nhưng trang trại của Steve chỉ có 10 con gà mái nên anh quyết định tìm mua gà đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thần may mắn dường như để ý đến anh chàng Steve này khi anh đang lướt web Trademe.co.nz (1 trang web đấu giá có tiếng tại New Zealand) có quảng cáo cần bán gấp 1000 con gà mái do trang trại sắp đóng cửa.

Một món lợi nằm ngay trước mắt thì ít ai có thể bỏ qua và Steve quyết định làm ngay. Anh nghĩ rằng nếu thắng thì có thể lấy bao nhiêu tùy thích; không ai lại ép người khác nhận quà bao giờ! Anh chàng Steve đã đặt cược 7 USD (khoảng 162 nghìn đồng).

Thanh niên đặt 1000 con gà trên mạng
Thanh niên đặt 1000 con gà trên mạng

Chẳng biết là vận may hay vận xui

Nhưng điều đáng nói ở đây là chẳng có ai đặt cược nên giải thưởng này nghiễm nhiên là của Steve. Anh thắng cược với mức giá là 0,96 USD, khoảng 22 nghìn đồng. Nhưng Steve phải nhận cùng lúc là 1000 con gà chứ không phải muốn bao nhiêu tùy thích.

Và sau đó anh chàng đã đăng lên mạng xã hội than thở về 1000 cô gà mái kia. Sau đó đã có nhiều người nhắn tin mong muốn được giúp đỡ giải cứu 1000 con gà mái. Và sau đó 1 khu bảo tồn ở Matakana đã liên lạc với anh cùng sự trợ giúp của cư dân mạng, anh đã tìm được mái nhà khác cho 1000 cô gà.

CĐM dở khóc dở cười với 1000 con gà mái

Thanh niên đặt 1000 con gà trên mạng
Thanh niên đặt 1000 con gà trên mạng

Tuy đây là một trường hợp khá tội nghiệp nhưng CĐM lại cười lăn vì quá hài hước. Thử tưởng tượng một buổi sáng đẹp trời; 1 chiếc container dừng trước của nhà mang cho bạn 1000 con gà thì sẽ thế nào?

“Trời ơi 1000 con gà thì quy mô cái trang trại dữ lắm mới nuôi nổi. Nhà mình nuôi có 500 con đã thấy kinh khủng lắm rồi.”

“Đúng là lúc đặt hết mình lúc nhận hết hồn. Tưởng giàu to mà ai ngờ… khốn đốn. Mà ai lại nghĩ là trúng chứ, chắc anh này đặt cho vui.”

“Sao ở Việt Nam không có kiểu này nhỉ? Mua gà giống về cũng mắc, mà có kiểu đấu giá như bạn này chắc nhiều bạn trẻ về quê khởi nghiệp.”

“Đấy gọi là sai người, sai thời điểm, sai luôn cả vị trí. Chứ về Việt Nam xem, chắc chắn mình đã lao vào kinh doanh rồi.”

Người xưa có câu “trong cái rủi có cái may”; nhưng có lẽ trường hợp của anh chàng trên phải đọc ngược lại mới đúng. Tưởng như nhận được món hời nhưng ai ngờ câu chuyện lại khiến Steve nhận 1 bài học về việc mua bán online.

>>> Xem đá gà trực tiếp tại website Dagabinhluan.com

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan