Long An – Bắt đối tượng đột nhập ăn trộm còn cuỗm luôn 3 con gà đá độ

ăn trộm gà đá độ

Không chỉ đột nhập vào nhà trộm số tiền hơn 60 triệu đồng, tên trộm còn cuỗm luôn 3 con gà đá của chủ nhà.

Chiều ngày 16/6, Phòng CSHS huyện Bến Lức – tỉnh Long An đã ra quyết định tạm giam giữ hình sự đối với Nguyễn Hoài Ân (SN 1992) cư ngụ tại ấp 6, xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức. Điều tra hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng trên.

 ăn trộm gà đá độ
Đối tượng ăn trộm gà đá độ

Theo nguồn tin ban đầu, sáng ngày 13/6, anh V.C.L (SN 1977); ngụ tại ấp 6 – xã An Thạnh – Bến Lức đã khóa cửa và cổng nhà để đi làm. Thấy chủ nhà đi vắng, đối tượng Ân đã chạy xe máy đến nơi; giấu xe trong bụi cây rồi đột nhập vào nhà anh L. Y đã cạy tủ lấy đi số tiền hơn 60 triệu đồng.

Sau khi trộm tiền xong, Ân nhìn thấy trong nhà anh L. còn 3 con gà đá trị giá khoảng chục triệu đồng. Ân đã bắt luôn 3 con gà và bỏ vào giỏ đem đến nhà bạn gửi nuôi dùm. Sau đó Ân trở về nhà nằm ngủ xem như không có gì xảy ra. Buổi chiều khi anh L. đi làm về phát hiện nhà bị trộm nên đã báo công an.

Sau 2 ngày tiến hành điều tra, truy vết thì nghi phạm cũng đã bị bắt giữ. Tang vật thu được còn số tiền 44,3 triệu đồng; còn 3 con gà đá đối tượng đã giao cho người khác nên chưa tìm được

Anh em nào muốn xem những trận đá gà cựa dao trực tiếp có thể vào web dagabinhluan.com để theo dõi những trận đá gà cực máu lửa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan