Gà Bướm Là Gì ? Chúng Thuộc Mệnh Gì Và Ngày Nào Đá Tốt ?

Gà Bướm

Gà Bướm đá ngày nào tốt thì nên biết màu mệnh của chúng. Thời điểm đó chúng ta có khả năng quyết định ngày gà đá theo màu mạng mỗi ngày. Và để biết được chuyện này thì ép buộc người chủ phải biết gà bướm thuộc mệnh gì. Với cả 2 điểm này thì ta hầu như hiểu các luật lệ ngũ hành tương sinh tương khắc. Việc còn lại sẽ trở thành các điều khác mà anh em sư kê nên lưu ý.

gà bướm
gà bướm


Gà bướm thường được đem đi tham gia gà đá cựa phần nhiều hơn là gà đòn. Chúng cũng được đông đảo mọi người thích vì chủng màu và sự thẩm mĩ của bản thân. Cũng có rất nhiều cá thể có được gam màu này đá hay nhưng không nhiều. Thay vào đó những con gà xám, gà khét hay gà xanh dành được nhiều vẻ vang hơn. Nhưng không vì vậy mà chủ cho qua những chiến kê này.

Gà bướm là gà gì ?

Gà bướm là những con gà nhuốm màu trắng sữa trên bộ lông của bản thân. Chúng không hẳn là màu trắng giống gà nhạn mà là màu trắng đục hơn 1 chút và trên lông còn nảy sinh 1 số màu cafe nhạt , sữa nhạt hoặc 1 số màu khác. Hầu như thì toàn bộ dải màu lông là màu trắng sữa nhưng cũng có những sắc thái khác có mặt trên ngoài mặt.
Chúng không giống như những con gà nhạn chỉ có 1 màu trắng độc nhất trên bộ lông. Vì vậy chúng được chia ra thành 2 loại độc đáo chứ không góp vào thành dòng gà nhạn.

Gà Bướm
Gà Bướm

Gà bướm nảy sinh hầu hết ở gà đá cựa và gà cảnh, gà tre là nhiều. Còn những con gà chọi thì khan hiếm sự có mặt của những con gà này. 1 số tình huống chúng còn được biết với tên màu khét sữa.

>>>>Xem thêm :  Clip gà danh xanh mồng trích uống máu đối thủ

Gà bướm cần lựa màu chân ra sao để đá hay ?

Cụ thể màu chân và màu lông sẽ chọn lựa được những chiến kê đại tài. Bởi điều đó nếu có nhu cầu mua những con gà này thì hãy đón nhận màu chân của chúng. Trong đó thì hai màu chân được đánh giá cao nhất là màu chân xanh và màu chân vàng.

Gà bướm chân xanh thì khỏi nói lúc màu chân xanh được mọi người thích chọn lựa. Nếu cùng với thêm cặp mắt ếch nữa thì quá xuất sắc. Theo ngũ hành thì kim sinh thủy mà chân xanh lại là mệnh thủy nên có sự tương hợp tốt về cung mệnh. Gà này có khả năng đá hay nên anh em đánh giá cao


Gà bướm chân vàng đặc biệt là những con chân vàng điểm mực thì lại quá xuất sắc. Nó sở hữu những cú đá mạnh như búa đập mà những dòng khác thiếu hẳn được. Chân vàng điểm mực được mọi người xem trọng nhé. Nên anh cũng có khả năng đút vào tầm ngắm những con gà như vậy.

Gà Bướm
Gà Bướm

Gà bướm thuộc mệnh gì ?

Biết rõ được màu mạng gà bướm thì việc thấy được rằng đá ngày nào tốt trong tầm tay nhé. Mọi người nên thấy được rằng màu mạng gà đá để quyết định ngày giờ xuất hành và đối phương thích đáng tương xứng nhất.

Với tone màu trắng sáng là hầu hết thì dứt khoát gà màu này được xếp vào mạng kim. Tone màu hầu hết của mạng kim là trắng và vàng và là màu bản mệnh.

Bởi điều đó người chủ nhiều khả năng tìm tòi thêm về màu mạng gà mệnh kim để update thêm vốn hiểu biết cho chính mình.

XEM THÊM: Gà cọp là gì ? Và những nổi trội về gà cọp

Gà bướm khắc chế gà màu nào ?

Với màu mạng mệnh kim thì gà bướm khắc chế tốt gà mệnh mộc màu xám. Lúc gặp những con gà này thì trên cơ đối phương về phương diện phong thủy nên nhiều thuận lợi hơn. Đương nhiên còn thực tiễn thì cần dựa vào không ít vào từng người chăm sóc ra sao.

Thực tiễn không giống như phong thủy lúc chúng nghiêng về tâm linh là nhiều. Chúng không thể thay triệt để cho năng lực thực sự của gà được. Nó chỉ chiếm điều nhỏ tuy nhiên mấu chốt trong các trận đá gà.

Gà bướm sợ gà màu nào nhất ?

Gà bướm sợ gà mệnh hỏa nhé. Vì hỏa khắc kim nên cần lưu ý lúc chúng sẽ đè nặng khắc chế cung mệnh này.

Những con gà điều , gà tía, gà khét lửa luôn có tài năng trên cơ gà màu bướm. Nhưng nếu năng lực thực sự mạnh thì chúng vẫn còn cơ hội áp đảo những con gà mệnh hỏa này.

Gà bướm đá ngày nào tốt ?

Gà Bướm
Gà Bướm

Lúc đã nắm được màu mệnh của gà bướm thì việc chọn lựa ngày gà đá trở thành dễ dàng hơn vô số. Việc của mọi người là chọn những hôm gà đá phù hợp với mệnh kim và đi đá vào những dịp này. Thời điểm đó thuận lợi ở mức kỷ lục và thuận lợi tăng có thể dành thắng lợi cho người chủ.

Nổi bật trong bộ môn đá gà cựa sắt thì chỉ cần 1 chút thuận lợi cũng có khả năng biến đổi tình hình suốt trận đấu đá gà.
Trái lại với những hôm không phù hợp mệnh kim mà hợp mệnh hỏa thì tối ưu nhất người chủ nên tránh không đá vào dịp này.

Những hôm gà đá hợp mệnh hỏa thì mệnh kim sẽ bị sung khắc và không tăng cường giá trị hết được những phẩm cách của bản thân. Vì vậy tỷ lệ dành thắng lợi sẽ ít đi 1 chút và có khả năng làm gà thua cuộc. Hiểu được chuyện này thì chọn ngày gà đá và giờ gà đá là tối mấu chốt.

XEM THÊM: Sự thật về gà chân cua mà bạn nên biết

Ngày gà đá cho gà bướm có chuẩn xác ?

Nhiều sư kê cực kỳ mấu chốt phong thủy và ngày giờ xuất hành trong bộ môn gà đá. đặc biệt là đá gà cựa sắt miền nam thì chuyện này lại càng được tôn vinh. Bởi bộ môn này thì thuận lợi rất là nhiều và chỉ cần 1 sơ sẩy thì nhiều khả năng thua cuộc bởi sức sát thương của cựa gà là cực kỳ lớn.

Chính do đó mà họ cho rằng làm những thứ thuận lợi thì có thể dành thắng lợi. Gà có đá hay thế nào đây tuy nhiên chỉ cần 1 sai trái để cựa sắt, cựa dao làm bị tổn thương thì cũng coi như nhưng con ong. Nên cũng có khả năng tạm tin về màu mạng gà đá trong tình huống này.

Gà Bướm
Gà Bướm

Với những con gà đòn thì màu mạng gà đá lại không quá mấu chốt. Giản dị chúng thắng bằng đòn lối nên thuận lợi 1 chút không hẳn vậy đã trở thành đủ mà cần đủ năng lực phần nhiều hơn.

Vì chúng khan hiếm những đòn có khả năng đánh đổ gà đối phương nhanh như sát thương của gà cựa nên nên đánh lâu đánh bền thì mới thưởng thức được.

Ngoài ra người miền bắc yêu chuộng đòn lối hơn và ưa thích các đòn lối hơn đối chiếu với tính thưởng thức thua gà cựa người miền nam. Chính do đó mà không sử dụng được màu mạng gà đá với gà đòn.

Mấu chốt nhất với những con gà này là giải pháp săn sóc và luyện tập, sức khỏe tốt hơn của chủ thế nào đây. Nếu chăm bón tốt , thể lực tốt, đánh đòn đau, hay thì nhiều khả năng hầu như không đếm xỉa tới các loại hình phong thủy.

Thời điểm đó gà bướm đá ngày nào tốt hay gà bướm thuộc mệnh gì không quá mấu chốt. Thay vì chăm chú tìm hiểu về màu mạng thì mọi người hãy chú trọng chăm chiến kê của bản thân 1 giải pháp tối ưu.

Kết Luận

Với chia sẻ của chúng tôi dagabinhluan.com đã giúp bạn phần nào nắm được gà bướm đá là gì và ngày nào tốt rồi nhé. Lúc ấy thì hãy nhớ nghiên cứu gà bướm thuộc mệnh gì để biết ngày gà đá hợp lí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan