Philippines – Một cảnh sát bị cựa gà đâm tử vong

Philippines - Một cảnh sát bị cựa gà đâm tử vong

Tại Philippines, một trung úy đã bị cựa sắt trên chân của một con gà chọi đâm trúng động mạch chủ và làm ông tử vong do mất máu quá nhiều.

Truy bắt các đối tượng đá gà trái phép

Vị sĩ quan có tên Christian Bolok trong lúc truy quét nhóm đá gà trái phép; đã tử vong do bị cựa dao ở chân của một con gà trống cắt trúng động mạch chủ. Vụ tai nạn xảy ra tại phía bắc tỉnh Samar; Trung úy Christian Bolok là cảnh sát trưởng ở thị trấn San Jose. Trong khi đang truy bắt nhóm đá gà trực tiếp, một con gà chọi đã bị vị trung úy này bắt được làm bằng chứng. Nhưng không may phần cựa sắt của con gà đã cắt trúng đùi trái của vị trung úy.

Philippines - Một cảnh sát bị cựa gà đâm tử vong
Cảnh sát bị cựa gà đâm tử vong – Philippines

Trung úy Christian Bolok được nhanh chóng đưa tới bệnh viện tại thành phố Catarman. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết rằng anh đã tử vong vì bị mất máu quá nhiều. Cảnh sát trưởng tỉnh Samar Arnel Apud đau xót chia sẻ về sự hy sinh của đồng nghiệp. Ông cho biết đây là một vụ tai nạn đáng tiếc và xui xẻo không thể giải thích. Lần đầu tiên trong 25 năm làm cảnh sát ông bị mất đi người đồng nghiệp do một con gà chọi.

Ba người đã bị bắt và hai con gà trống chọi bị tịch thu cùng hai bộ cựa sắt.

Đá gà cựa sắt hay còn gọi là tupada là một môn giải trí khá phổ biến tại Philippines. Những con gà chọi sẽ được trang bị thêm cựa dao để tăng độ sát thương. Những người tham gia sẽ đặt cược vào con gà chọi mà mình yêu thích. Hai con sẽ chiến đấu đến khi một trong 2 con mất khả năng chiến đấu.

Thú vui này hiện đang bị cấm ở Philippines để ngăn đám đông tụ tập nhằm hạn chế lây nhiễm COVID-19.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan