Đắk Nông – Nhiều hộ dân trồng cần sa cho gà ăn

Đắk Nông - Nhiều hộ dân trồng cần sa cho gà ăn

Ngày 3/6, công an tỉnh Đắk Nông và các lực lượng chức năng xử lý một vụ việc trộng cây cần sa trái phép trong khu vườn của một hộ dân.

Theo nguồn tin, ngày 2/6 công an xã Quảng Trực – huyện Tuy Đức cùng công an huyện Tuy Đức đã phát hiện trong rẫy của ông T và ông H. Cả 2 ngụ tại bon Đắk Huýt, xã Quảng Trực và trồng 24 cây cần sa trái phép, chiều cao từ 60cm – 2,6m.

Đắk Nông - Nhiều hộ dân trồng cần sa cho gà ăn
Nhiều hộ dân trồng cần sa cho gà ăn tại Đắk Nông

Lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 250 gram được cho là cành, lá của cây cần sa được phơi khô. Lực lượng công an đã ngay lập tức lập biên bản, thu giữ toàn bộ lượng cần sa nói trên.

Hai người khai nhận tại cơ quan chức năng có người ở Lâm Đồng cho ít hạt giống cần sa. Hai người đã mang về rẫy gieo trồng nhằm để cho gà ăn để phòng bệnh.

Trước đó ngày 1/6, Công an huyện Đắk Song đã phát hiện ông B; ngụ tại Thị trấn Đức An, H.Đắk Song đang trồng trái phép cây cần sa. Khu vực rẫy Thôn 11, xã Nam Bình, H.Đắk Song.

Công an đã lập biên bản 254 cây cần sa; chiều cao từ 0,7 – 1,2m trồng trong diện tích rừng 120 m2.

Ông B khai nhận được 1 người bạn ở tp. Hồ Chí Minh cho gói hạt giống. Ông B mang về trồng tại rẫy của mình ở thôn 11 xã NAm Bình để cho đàn gà ăn.

Cơ quan CSĐT Công an H.Đắk Song; đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trồng cần sa.

>>> Xem đá gà trực tiếp tại website Dagabinhluan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan