Lai Châu – Bắn chết người vì tưởng là gà rừng

Lai Châu - Bắn chết người vì tưởng là gà rừng

Nghe thấy tiếng động trong lúc đi săn, đối tượng Dũng tưởng là gà rừng nên đã nã súng bắn hạ. Khi đến gần thì mới biết mình đã bắn chết người. Dũng không đi trình báo mà giấu xác vào hang nhím.

Ngày 7/6, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lai Châu đang thụ lý vụ án; khởi tố vụ án khởi tố bị can đối tượng Phàn Xuân Dũng (SN 1983); ngụ tại bản San Dì, xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ hành vi vô tình làm chết người.

Lai Châu - Bắn chết người vì tưởng là gà rừng
Bắn chết người vì tưởng là gà rừng

Bắn chết người vì tưởng là gà rừng

Theo điều tra, vào ngày 8/4 đối tượng Dũng rủ thêm 2 người cùng khu vực đến đồi Bãi Trâu, Bản Can, xã Mường So để săn bắn gà. Đến chiều cùng ngày, thấy có động tĩnh dưới phía taluy; Dũng tưởng là gà rừng nên chĩa súng bắn về phía đó.

Khi kiểm tra thì phát hiện đã bắn nhầm vào ông Lù Kim M. (SN 1978) ngụ xã Khổng Lào, huyện Phong Thổ làm nạn nhân tử vong. Dũng không báo công an mà quỳ lạy nạn nhân 3 lần; rồi nói với 2 người đi cùng rằng sẽ tự tử nếu báo công an.

Dũng nhờ 2 người đi chung giấu xác ông M. trong một hang đào nhím cách đó khoảng 300m. Sau đó dùng dao, gậy đào đất lấp lại miệng hang, tháo súng của nạn nhân rồi giấu xung quanh hiện trường trước khi bỏ về nhà.

Sáng 22-4, gia đình tìm được thi thể ông M. ở hang nhím trong tình trạng tử thi đang phân hủy mạnh và báo công an. Tối cùng ngày, Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

>>> Xem đá gà trực tiếp tại website Dagabinhluan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan