Hy hữu – Gà mái lớn lên lại chuyển giới thành gà trống

Gà mái lớn lên lại chuyển giới thành gà trống

Anh thanh niên tại Trung Quốc đặt mua 300 con gà mái trên mạng. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng nuôi chúng lại biến thành gà trống.

Trường hợp dở khóc dở cười trên đã xảy ra với anh Phạm ngụ tại quận Viên Châu; thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây. Anh Phạm đặt mua 300 con gà mái online từ một người chuyên cung cấp gà giốn, vịt giống. Anh Phạm đã nhấn mạnh với người bán rằng anh muốn mua gà mái và đồng ý trả số tiền mà bên bán đưa ra. Vậy mà chỉ sau vài tháng, đàn gà của anh toàn là gà trống.

Gà mái lớn lên lại chuyển giới thành gà trống
Gà mái chuyển thành gà trống khi lớn

Anh Phạm nói rằng mình muốn mua 300 gà mái tơ, vì giá gà mái cao hơn gà trống nên anh phải chi trả số tiền với mức giá của gà mái. Nhưng sau 3 tháng chăn nuôi, anh đã phát hiện ra rằng chỉ có 1 nửa trong số 300 con gà là gà mái, còn lại là gà trống.

Khi anh Phạm liên hệ với người bán, anh đã được đền bù khoảng 1050 nhân dân tệ; tương đương 3,7 triệu đồng. Chưa dừng tại ở đó; sau khi anh tiếp tục nuôi thì mới tá hỏa phát hiện đây toàn là gà trống. Lúc này thì người bán con giống kia cũng bốc hơi không thể liên lạc.

>>> Xem đá gà trực tiếp tại website Dagabinhluan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan