Top 8 Trại Gà Đá Nổi Tiếng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Tại Việt Nam

trại gà đá nổi tiếng

Hiện nay, đá gà cựa sắt hay đá gà đòn được xem là 1 trong những thú vui tao nhã của những người đam mê về gà. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là nét đặc sắc của các vùng miền tại Việt Nam. Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu về những trại gà đá nổi tiếng, trại gà chọi uy tín, chất lượng thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của dagabinhluan.com để được giải đáp ngay nhé.

Top 7 trại gà đá nổi tiếng uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Mô hình trang trại gà đá
Trại gà đá nổi tiếng tại Việt Nam

Trang trại gà đá Cao Lãnh – Bán gà Cao Lãnh

Trại gà đá Cao Lãnh thuộc tỉnh Đồng Tháp được xem là 1 trong những trang trại gà đá nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Bởi nơi đây có chứa đa dạng các thể loại gà thiện chiến, những giống gà khỏe mạnh và sở hữu ngoại hình oai phong, bệ vệ.

Tất nhiên, đây cũng là nơi chăm sóc tốt, cẩn thận và chu đáo dành cho những chú chiến kê. Vì vậy, các bạn có thể tới trại gà đá Cao Lãnh gà bổn dữ để lựa chọn cho mình những chú gà đá siêu đỉnh nhất nhé.

Trang trại gà nòi Phụng Hoàng Cao Lãnh

Để tìm kiếm 1 trại gà đồng tháp có cách chăn nuôi gà khoa học, hợp lý thì các bạn không thể không nhắc đến trại gà nòi Phụng Hoàng Cao Lãnh. Vì đây là trang trại gà chuyên cung cấp cũng như chăm sóc rất tốt cho các giống gà nòi.

Điều đặc biệt là những chú gà ở trang trại này đều được người chăn nuôi tiêm ngừa đầy đủ nhằm hạn chế các bệnh gây nguy hiểm cho gà. Ngoài ra, các bạn có thể đem những chú chiến kê của mình đến trang trại Phụng Hoàng Cao Lãnh để nhờ họ chăm sóc giúp nhé.

Trang trại gà đá uy tín, chất lượng - Trại gà đá nổi tiếng
Trang trại gà đá uy tín, chất lượng

Trang trại gà của sư kê Nguyễn Văn Bảy

Nguyễn Văn Bảy được mệnh danh là 1 trong những sư kê bậc nhất tại xã Nhị Mỹ – Cao Lãnh với hơn 40 năm kinh nghiệm chăm nuôi gà đá. Hiện nay, đây cũng là 1 trại gà đá đồng tháp sở hữu đa dạng các loại gà đá đỉnh, gà có lớp vảy chọi độc hiếm gặp.

Ngoài ra, đây được xem là trại gà đá nổi tiếng khi sở hữu 1 chú chiến kê đã từng có 9 trận thắng tuy nhiên giá lại vô cùng cao tầm 25 triệu cho 1 chú chiến kê siêu đỉnh nhé.

Sau đây là 1 số loại vảy chọi độc được nuôi tại trang trại gà của sư kê Nguyễn Văn Bảy:

  • Gà màu điều đỏ vảy đại liên giáp.
  • Gà màu điều đỏ vảy án thiên.
  • Gà xanh vảy hàm long.
  • Gà xanh vảy phủ địa.

Vì vậy, các bạn có thể tham khảo cũng như đến tận trại gà Nguyễn Văn Bảy để có sở hữu cho mình 1 chú gà đá tốt nhất nhé.

Trang trại gà Toàn Cao Lãnh

Hiện nay, với thời đại công nghệ 4.0 thì đây được xem là trại gà đá nổi tiếng với hơn 3000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Chúng tôi – dagabinhluan chắc chắn với các bạn đây là 1 trang trại gà đá uy tín, chất lượng đang chờ đợi các anh em sư kê. Đây cũng là một địa chỉ bán gà nòi giá Rẻ Cao Lãnh được nhiều tay nuôi gà đánh giá cao.

Trại gà Thiện Đồng Tháp

Ngoài ra còn có Trại gà anh thiện đồng tháp hiện nay cũng đã tạo được danh tiếng trong làng mua bán bán gà đá Thành phố Cao Lãnh. Không chỉ mua bán gà trống mà tại đây còn giao dịch bán gà mái Cao Lãnh để đúc gà chọi con.

Trang trại gà chọi Bảy Quéo

Trang trại gà chọi Bảy Quéo là 1 trong những nơi chuyên mua bán gà chọi theo tông dòng chuẩn nhất tại Bình Định. Tất cả những giống gà ở đây đều sở hữu 1 lối đá khá bắt mắt, độ nhạy bén cao cũng như sức bền là vô đối đấy nhé.

Ngoài ra, các anh em yêu thích gà chọi có thể ghé đến các nơi bán uy tín tại Bình Định như: xã Hoài Nhơn, huyện Phù Cát.

Trang trại nuôi gà đá
Trang trại nuôi gà đá

Trang trại gà đá tại Khánh Hoà

Ngoài ra, Khánh Hòa còn được xem là nơi có nhiều trang trại gà đá nổi tiếng nhất như trang trại gà đòn Khánh Hòa Vương, trang trại gà Nguyễn Minh Thọ, trại gà chọi Sa Huỳnh.

Ngoài ra, còn có trại gà Khánh Hòa Út chuyên cung cấp các loại gà chọi nổi tiếng nhất thời bấy giờ. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi mua giống gà chọi, gà đòn, gà đá ở các nơi uy tín tại Khánh Hòa nhé.

Trang trại gà của sư kê An Trường Võ

Nếu như các bạn là 1 người yêu thích sưu tầm hay thường xem gà chọi thì cái tên trang trại gà đá nổi tiếng của sư kê An Trường Võ không còn gì xa lạ nữa nhé. Vì An Trường Võ là 1 trong những sư kê nổi tiếng bậc nhất trong ngành chăn nuôi và chăm sóc gà đá đấy. Cho nên các bạn có thể liên hệ ngay trại gà của sư kê này để đem về cho bản thân mình 1 giống gà đá xuất sắc nhất.

>>> Xem Thêm: [Bật mí] Cách nuôi gà tre đá bo lớn đẹp không cần chỉnh

Một số trang trại gà đá nổi tiếng khác

Ngoài ra, các anh em sư kê có thể tham khảo thêm 1 số trang trại gà đá nổi tiếng khác như:

Trang trại gà ở Đồng Nai

  • Trại gà chọi Duy Lê.
  • Trại gà chọi Thương Trần.
  • Trại gà Vĩnh Cửu.
  • Trại gà chiến Đông Nam Bộ.
  • Trại gà chọi Hai Lúa.
Trại gà đá lớn nhất Việt Nam
Trại gà đá lớn nhất Việt Nam

>>>>>> Các loại thuốc nuôi gà đá cựa sắt TỐT NHẤT hiện nay

Trang trại gà ở Bến Tre

  • Trại gà đá nổi tiếng Chợ Lách.
  • Trại gà đá Bình Phú.
  • Trại gà đá Lê Phước An.
  • Trại gà chiến Lâm Bến Tre.

Trang trại gà ở Bình Định

  • Trại gà chọi Bảy Quéo.
  • Trại gà chọi Ba Bảo.
  • Trường gà Lê Công Thành.
 Trại gà đá nổi tiếng
Trại gà đá nổi tiếng

>>>>> Sư Kê Đã Biết Cách Thả Gà Đá Cựa Sắt Chuẩn Hay Chưa?

Trang trại gà ở Tiền Giang

  • Trại gà đá nổi tiếng Tiền Giang Ba Tú.
  • Trại gà đá Lấp Vò.
  • Trại gà đá Tân Phước.
  • Trại gà chọi Sony.
  • Trại gà Thanh Nguyễn.
  • Trại gà A Chiến.

Trang trại gà Sóc Trăng

  • Trại gà đá Thành Công.
  • Trại gà Hoàng Nguyên.
  • Trại gà Đảm.
Trại gà đá miền Tây
Trại gà đá miền Tây

>>>>> Cách băng cựa gà chắc chắn giúp chiến kê đâm chuẩn xác hơn

Thông qua bài viết trên, dagabinhluan đã chia sẻ với các bạn về top 8 trang trại gà đá nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ anh em có thể tìm đến những trại gà đá uy tín. Chợ tốt bán gà đồng tháp cũng là nơi chuyên cung cấp gà chọi hay cho anh em. Hy vọng đây sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích nhằm củng cố kinh nghiệm tìm kiếm các trang trại gà đá chuẩn nhất. Nếu các bạn còn có gì thắc mắc thì hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé. Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

>>>>> [Bật mí] Cách nuôi gà tre đá bo lớn đẹp không cần chỉnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan