Thật sự có loại thuốc làm gà không đá được hay không?

thuốc làm gà không đá được

Nuôi dưỡng và cho gà thi đấu chính là niềm vui và sở thích của những sư kê chuyên nuôi gà chọi. Những chú gà được chăm sóc kỹ lưỡng, trạng thái tinh thần tốt nhất định sẽ mang lại cho mọi người trận đấu mãn nhãn nhất.

Tuy nhiên nếu như dính dáng đến cá cược đỏ đen thì người ta thường bất chấp dùng thủ đoạn hòng để chiến thắng. Một trong số đó là thuốc làm gà không đá được , thuốc mê cho gà đá được khá nhiều người quan tâm.

Thực sự có loại thuốc đó hay không hay chỉ trong lời đồn? Mời anh em theo dõi những giải đáp dưới đây để hiểu rõ hơn về những loại thuốc được mệnh danh là thuốc đá gà bịp này nhé.

Hiểu thế nào về thuốc làm gà không đá được?

thuốc làm gà không đá được
thuốc làm gà không đá được

Tại thời điểm bình thường thì chiến kê của bạn có thể thắng hoặc thua tùy theo năng lực của chúng. Tuy nhiên với những người chơi chiêu trò lừa đảo khi sử dụng thuốc làm gà không đá được thì chắc chắn con gà của bạn chỉ có thua.

Thực chất đây không phải chuyên để gọi tên một loại thuốc nào mà chỉ gọi chung chung những loại thuốc thường sử dụng cho chiêu trò bẩn này. Với những sới gà không đảm bảo tính chuyên nghiệp và minh bạch thì rất dễ xảy ra những trường hợp bị chơi xấu. Kể cả những sới gà lớn mà không uy tín cũng vậy.

Cho nên Dagabinhluan không phải “chỉ đường cho hươu chạy”. Mục đích của bài viết này chỉ giới thiệu những loại thuốc làm gà không đá được để anh em biết mà phòng tránh thôi.

Danh sách những loại thuốc làm gà không đá được

Những loại thuốc này dùng để làm cho gà yếu đi trong trận đấu và khiến người khác khó phát giác được thủ đoạn xấu này.

Thuốc mê cho gà

Thuốc mê không chỉ sử dụng ở người mà còn sử dụng được cho mấy con gà chiến nữa. Đặc điểm của loại thuốc làm gà không đá được này là làm gà dần mất đi ý thức và không còn sức chiến đấu nữa. Hoặc cũng có thể gà chọi sẽ đi đứng không vững, những cú đá bắt đầu không còn uy lực nữa.

Lúc này gà đối thủ tất nhiên sẽ lợi dụng thời cơ để hạ gục chiến kê của mình dễ dàng. Những người được tính là “có kinh nghiệm” trong việc chơi xấu này thì chỉ dùng lượng vừa phải. Cốt yếu là để con gà không còn sức chiến đấu và để gà đối thủ thắng quang minh chính đại. Chứ nếu làm quá lộ liễu để con gà gục luôn thì rất dễ bị phát hiện.

Cách thức sử dụng khá đơn giản khi có thể dùng thuốc mê với những cách sau :

  • Bôi thuốc vào lông đầu hoặc vùng đầu gà của mình. Khi đó gà đối thủ càng mổ nhiều vào khu vực này thì khả năng bị ngấm thuốc sẽ càng lớn.
  • Bôi vào các khăn lau cho gà bao gồm khăn mặt ướt hoặc ẩm. Chủ gà chỉ cần sử dụng cho gà của mình là có thể bị dính.
  • Trộn vào thức ăn của gà khi các chủ gà thường xuyên cho gà của mình ăn cơm nguội khi đá gà.
chiêu trò bẩn tại các sới gà
thuốc làm gà không đá được

Thuốc chuột

Nguy hiểm hơn loại thuốc gây mê nói trên chính là thuốc chuột. Ngay cả người khi ăn nhầm thuốc chuột còn có nguy cơ tử vong thì đừng nói chi đến gà. Nếu quyết định sử dụng loại thuốc làm gà không đá được này thì cần sử dụng một lượng ít và đúng thời điểm.

Tùy theo mỗi loại thuốc và liều lượng mà sẽ ảnh hưởng nhiều hay ít đến gà. Nhẹ thì còn có thể về dưỡng thương, nặng thì chết luôn tại chỗ. Tuy nhiên con gà nào mà lỡ dính thuốc chuột thì cũng không thể nào phục hồi 100% được.

Gian lận bằng chip điện tử

Người có kinh nghiệm chia sẻ rằng dùng con chip để gà đối thủ ăn vào thì sẽ làm nó không đá được. Khi con chip đã vào cơ thể, chỉ cần bấm công tắc thì nó sẽ ngay lập tức có tác dụng.

Nghe “Giang hồ” đồn là vậy tuy nhiên không mấy người đã thấy tận mắt con chip này. Theo thông tin thì giá của con chip này rất đắt cho nên ít ai dám đầu tư. Nhất là ở những trận đá gà trực tiếp nhỏ, giải thưởng không cao.

Dùng kim khoan vào chân của gà

Chiêu trò xấu nữa đó chính là khoan chân gà và gắn kim vào đó. Người ta sử dụng máy khoan loại nha sĩ hay sử dụng để ghim đinh cố định vào chân gà. Cách này giúp tăng lực cho mỗi cú đá vào đối thủ.

Thủ đoạn này thường dùng ở những trận đá gà cựa sắt. Còn với những con gà chọi đòn thì áp dụng biện pháp này không mấy khả dụng.

Cho gà uống thuốc xổ

Ắt hẳn ai cũng biết công dụng của thuốc xổ. Tính chất của loại thuốc làm gà không đá được này là khiến cho gà đi ngoài liên tục. Từ dó làm mất sức, mất nước, đau bụng và làm giảm khả năng chiến đấu.

Thuốc xổ cũng thường được dùng để chơi xấu với gà đối thủ. Chỉ cần 10 phút sau khi bỏ thuốc thì nó sẽ có công dụng ngay.

gà ăn gì thì chết
Gà ăn gì thì chết?

>>>>> Chi phí nuôi 100 con gà là bao nhiêu? Chi tiết về số vốn cần thiết khi chăn nuôi

Tại sao người ta lại sử dụng thuốc làm gà không đá được?

Thật ra không phải chỉ có phương pháp dùng thuốc mới có thể làm gà không thể thi đấu. Nhưng tại sao việc hạ thuốc làm gà không đá được lại được người ta lựa chọn nhiều?

Tăng khả năng thắng cuộc

Dĩ nhiên ai cũng muốn mình chiến thắng và ẵm giải thưởng lớn về từ các trận đá gà. Từ việc này sẽ khiến cho sư kê không có khả năng thắng nảy sinh ý đồ xấu. Không chỉ là tiền thưởng mà còn có thể tạo dựng danh tiếng thông qua các trận thắng.

Đảm bảo sự bí mật

Khi dùng thuốc làm gà không đá được tương đối bí mật và cách sử dụng cũng đơn giản. Khỏi phải nói sự cạnh tranh trong mỗi trận đấu luôn luôn xảy ra, đặc biệt khi anh em tham gia tại các giải đấu lớn như ở Thomo.

Nếu như thủ đoạn xấu bị lộ thì chắc chắn sẽ không yên thân với những đội tham gia còn lại. Nói chung là nếu bị lộ thì nguy cơ mất mạng là có thể xảy ra bởi vì nhiều người cay cú vì bị chơi đểu và mất tiền.

Dễ thực hiện

Thuốc làm gà không đá được cách thức sử dụng cũng khá dễ, chỉ cần nhanh tay và khéo léo một chút sẽ khó bị phát hiện. Ăn thua là người sử dụng có gan to và dạn tay hay không mà thôi. Chứ nếu đang chơi xấu mà tay còn run run nữa thì… chúc bạn may mắn lần sau!

Không ảnh hưởng nhiều đến gà

Thường thì ngưởi ta sử dụng thuốc làm gà không đá được mục đích chỉ muốn giành chiến thắng chứ không muốn triệt hạ đối thủ. Cho nên liều lượng thuốc sử dụng chỉ vừa đủ làm gà bị “phế” tạm thời. Con gà đó vẫn có cơ hội khôi phục sau chấn thương.

Thuốc đá gà bịp
Thuốc đá gà bịp

>>>>> Nuôi Gà Lấy Trứng – Hãy Cùng Tìm Hiểu Về Kỹ Thuật Nuôi Gà Hay Nhất

Phương pháp sử dụng thuốc làm gà không đá được

Không phải lúc nào sử dụng thuốc làm gà không đá được cũng công dụng và hiệu quả. Người dùng phải nắm bắt đứng thời cơ để tăng hiệu quả dùng thuốc.

Khi nào thì dùng thuốc là thích hợp?

Phải nắm bắt thời cơ chính xác để hạ thuốc làm gà không đá được thì mới có công dụng tốt và khó bị phát hiện.

  • Thời điểm dùng thuốc chuột thường vào giữa hoặc cuối của trận đấu. Lúc này 2 con gà đều đã bị thương cho nên khó phát giác được gà do bị thuốc hay bị thương mà gục.
  • Dùng thuốc mê hay thuốc xổ nên chọn sử dụng ở đầu trận. Loại thuốc mê sẽ từ từ ngấm làm đuối sức của gà. Còn con gà còn lại chỉ cần chớp thời cơ hạ gục.
  • Sử dụng chip hoặc kim khoan chân thì trong lúc chuẩn bị vào trận đấu.

Phương thức hạ thuốc

Với thuốc mê, thuốc xổ thì cho vào phần đầu, bả vai, cổ. Những nơi này gà không thể với tới mà đối thủ lại chuyên tấn công vào những vị trí này.

Loại thuốc chuột thì cần tẩm vào hạt gạo hoặc thóc. Nhanh tay lẹ mắt thảy một ít qua bên sân đối thủ cho gà kia ăn. Khi thấy mồi gà chọi sẽ tìm đến và ăn ngay nên tỷ lệ dính thuốc sẽ cao.

Quan sát tình huống xảy ra trong trận đấu

Không dại gì mà khi mình đang thắng thế lại đi sử dụng thuốc làm gà không đá được. Nhỡ chẳng may bị phát hiện sẽ đánh mất tư cách tham gia trận đấu mà còn mang thương tích vào người. Cho nên chỉ áp dụng khi bạn thấy mình không thể thắng hoặc bị cầm hòa.

đá gà
Thuốc làm gà không đá được

>>>>>> Cách làm cho gà mái nhanh đẻ – Tuyệt chiêu không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm tránh thuốc làm gà không đá được khi đi sới

Những kinh nghiệm này được sưu tầm qua nhiều năm. Những ai đi đánh gà sới lớn thì chắc chắn sẽ biết phải làm như thế nào. Ai mới chơi thì đọc lấy kinh nghiệm nhé.

Cho gà ăn nhẹ trước khi đá

Việc ăn nhẹ sẽ giúp gà có thêm sức khỏe, tránh việc đói quá mà ham mồi dễ bị dính chưởng. Chú ý thức ăn nên là loại thức ăn mềm, dễ tiêu và được phép. Không nên ăn thức ăn cứng, khó tiêu như xương, sụn hoặc các thực phẩm giàu năng lượng.

Mang đồ dùng cá nhân riêng của gà

Tất cả nước, thức ăn, khăn lau nên đồ của nhà mang đi. Tránh được việc bị đánh thuốc gà khi sử dụng những loại khăn chung của nhiều người. Biết đâu họ lại tẩm thuốc vào khăn, vào nước uống của mình thì sao. Nếu đội của mình đi đánh đông thì nhờ người cầm hộ là tốt nhất.

Người cầm gà nên là người quen

Càng thân quen càng tốt sẽ tránh bị dính thuốc làm gà không đá được. Khi đó việc lau chùi, vỗ dãi, uống nước sẽ được tiến hành kỹ càng và tỉ mỉ hơn. Không nên để người lạ cầm gà của mình. Họ có quá nhiều kinh nghiệm để khiến gà đau không đá được và bỏ chạy. Thậm chí chỉ cần vài pha nắn bóp cơ bản gà đã đau không chịu được mà bỏ chạy.

Theo dõi kỹ động tĩnh đối thủ

Khi đá thì nên phân công 1 người team mình theo dõi đối thủ. Nhất cử nhất động của cần phải được chú ý. Tránh trường hợp bắn thuốc vào sới gà để làm suy giảm khả năng chiến đấu của chiến kê của mình.

Đặc biệt cũng nên chú ý với những người hô kèo. Đây cũng có thể là chiêu trò thổi giá kèo và làm giá. Vì thế nếu đi đánh nên đi team đông và đi cùng người có kinh nghiệm.

Dagabinhluan.com đã chia sẻ những loại thuốc làm gà không đá được hay sử dụng. Để tránh trường hợp gà của mình bị chơi xấu, anh em hãy chú ý mọi cử động của đối thủ; cho ăn lót dạ trước khi đá để gà không ăn bậy; Sử dụng đồ riêng biệt cho chiến kê,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan