Vảy gà ngũ quỷ có thật sự đáng sợ ?

Vảy gà ngũ quý

Vảy gà luôn là phạm trù mà nhiều kê sư dõi theo. Chẳng phải ông bà xưa cũng xếp vảy vào trong 4 tiêu chuẩn để chọn gà đá hay sao – nhất tướng nhì tông tam lông tứ vảy. Vậy vảy gà ngũ quỷ là gì?, vảy ngũ quỷ tốt hay xấu , có nên lựa chọn vảy gà ngũ quỷ  không ? Nào cùng dagabinhluan.com tìm hiểu ngay sau đây nhé

Giới thiệu về vảy gà ngũ quỷ

Vảy gà ngũ quỷ là chuỗi 5 vảy liền nhau đồng dạng về phương diện hình tướng và kích cỡ. Chúng nằm ở giữa chân gà và giao giữa hàng nội và hàng ngoại nên vô cùng đơn giản nhận thấy. Cụ thể chúng ta có khả năng xem không qua khâu trung gian ảnh minh họa cho dễ liên tưởng nhé.

Vảy gà ngũ quỷ có phải là vảy gà hiếm không?

Như đã  nói ở trên vảy gà ngũ quỷ, loại vảy này được cấu tạo bởi  chuỗi 5 vảy có sự nhất quán về thân hình lẫn kích cỡ. Có thể cho rằng, 2 – 3 vảy đều như nhau đã khó rồi chứ đừng kể là 5 vảy.

Thế nên giống gà có được vảy này có khả năng xếp vào dạng vảy hiếm , trong hàng nghìn con chưa hẳn đã tìm thấy được 1 con có sự đồng bộ.

Vảy gà ngũ quỷ có đá hay không?

Trên thực tế thì gà có vảy ngũ quỷ vẫn thường nhận được sự bàn thảo sôi động từ những người có chuyên môn, có cá nhân khen, kẻ chê.

Như bài trước mình có nói việc chọn được một chiến kê hay còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

Xem Thêm: Tiêu chí chọn gà chọi hay nhất năm 2022

Các thành viên nói gà chiến có được vảy ngũ quỷ vô cùng hung bạo – đây chính là điều cực kỳ tốt ở một con gà đá, nó sẽ không bỏ chạy dù bất kỳ nguyên nhân nào và luôn ngắm về phía đối phương mà tấn công dù có nhiều lúc có ít sức lực.

Nhưng dòng này thiếu hẳn đòn lối độc đáo, tuy nhiên bù cho nó có khả năng đánh đổ đối phương chỉ với vài cú đá. đây còn là điều khiến gà vảy ngũ quỷ bị chê.

vảy gà ngũ quỷ
vảy gà ngũ quỷ

Những cá nhân chê gà vảy ngũ quỷ tin rằng chúng thiếu hẳn đòn đánh hay. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng, điều cốt lõi nhất lúc mang gà đi cáp độ là gì ? là một màn biểu diễn bắt mắt hay một thắng lợi ?

Và tin chắc rằng 99, 999% sẽ chọn gà giành thắng lợi. đúng là gà có được vảy ngũ quỷ thiếu hẳn những đòn đánh đẹp tuy nhiên về năng lực và vận tốc của nó thì chẳng thể chê được. Chính vì vậy nghi vấn có cần lựa vảy gà ngũ quỷ hay không ? Thì còn phụ thuộc vào yếu tố mà người chơi gà đặt ra nữa nhé.

XEM THÊM: Vảy vấn cán hoành khai có thật sự Tốt ?

Chiến kê sở hữu vảy ngũ quỷ có thật bất bại không?

Phê duyệt vảy gà có khả năng đón được chiến kê đó có có được những đòn đánh hay năng lực nào nổi bật không. Có kha khá vấn đề để lập ra một chiến kê không có khuyết điểm, chẳng hạn như chế độ ăn uống, dòng giống , cách chăm sóc, các bài diễn tập và độ mát tay của kê sư. ở bài chọn gà chọi hay mình đã nói rất kỹ.

Có một con gà vảy hiếm , đòn đánh dấu ấn thì lúc thao luyện chúng ta sẽ không tốn quá kỳ công. Trái lại huấn luyện một con gà thông thường thành gà chiến vẫn có cơ hội thành công , nhưng thật ra cung đường đó sẽ dài hơn và có nhiều sự cố hơn.

Thật sự không một loại vảy nào có khả năng không thua hay thắng lợi 100%. Kể cả kể cả những đòn đánh hay cũng có đòn khắc chế, vì vậy vảy gà tốt cũng sẽ bị vảy khác khắc. Mấu chốt là kê sư phải bỏ ra chăm chút và diễn tập.

Hy vọng với những kiến thức mà dagabinhluan.com đã chia sẻ có thể giúp được cho anh em chơi gà hiểu hơn về vảy gà ngũ quỷ này cũng như giải đáp những thắc mắc của mọi người đang gặp phải.

Dagabinhluan luôn là trang web chuyên phát trực tiếp các trận chiến đá gà cựa sắt từ Thomo – Campuchia. Chúng tôi luôn có link video đá gà trực tiếp mỗi ngày cho anh em thưởng thức. Các trận chiến đỉnh cao sẽ mang lại cho anh em giây phút thư giãn thoải mái nhất từ website DAGABINHLUAN.COM.

Câu hỏi thường gặp

Vảy gà ngũ quỷ có đá hay không?

Gà chiến có được vảy ngũ quỷ vô cùng hung bạo – đây chính là điều cực kỳ tốt ở một con gà đá tuy nhiên vẫn cần huấn luyện thêm thì mới có thể xác định được có đá hay không.

Vảy gà ngũ quỷ có phải là vảy gà hiếm không?

Vảy gà ngũ quỷ giống gà có được vảy này có khả năng xếp vào dạng vảy hiếm , trong hàng nghìn con chưa hẳn đã tìm thấy được 1 con có sự đồng bộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan