Gà đen indonesia giá bao nhiêu? Có thể mua giống gà này ở đâu?

Gà đen indonesia giá bao nhiêu?

Nhiều người chăn nuôi gà đen indonesia không biết liệu phương pháp chăn nuôi giống gà này có khó không? Gà đen indonesia giá bao nhiêu? hay gà đen giá bao nhiêu? Lợi ích kinh tế của nó như thế nào? Cùng dagabinhluan tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản về gà đen Indonesia 

Gà đen Indonesia có giá bao nhiêu?
Gà đen Indonesia có giá bao nhiêu? – Trứng gà đen Indonesia

Gà đen indonesia có nguồn gốc từ đảo Java ở Indonesia. Vào năm 1998, một người Hà Lan giới thiệu ở Châu Âu phát hiện và thu hút nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới. Từ đó đến nay, chúng được xem là một trong những giống gà mắc nhất thế giới.

Giống gà Indonesia này rất đặc biệt, ngoại hình của nó có đặc điểm như:

  • Lông, da, mỏ, lưỡi, mào, chân, móng, thịt, nội tạng, xương đều có màu đen. 
  • Kể cả tủy xương đều có màu đen trông rất lạ.
  • Máu không phải màu đen nhưng màu cũng rất sẫm.
  • Thịt của giống gà này có chứa rất nhiều chất sắt và cực kỳ tốt cho phụ nữ mang thai.
  • Thứ duy nhất ở gà đen Indonesia không có màu đen chính là trứng gà. Trứng của giống gà này có màu tương đối giống với các giống gà khác. Nhiều người lầm tưởng rằng trứng gà Ayam Cemani có màu đen nhưng không phải đâu nhé!

Chính vì những đặc điểm trên, giống gà này được người ta tin rằng thịt chúng đã được làm phép nên giá trị của chúng rất đắt. Và để sở hữu hoặc thưởng thức một con gà này không hề rẻ chút nào. Vậy gà đen indonesia giá bao nhiêu?

>>>>> Tìm Hiểu Top 5 Những Giống Gà Đuôi Dài Được Ưa Thích Trên Thế Giới

 Gà đen indonesia giá bao nhiêu?

Giá gà đen rất đắt
Nuôi gà đen Indonesia rất tốn chi phí

Giống gà này hiện nay rất khó khăn trong việc chăn nuôi. Thông thường chỉ có thể săn bắt ở vùng núi cao Indonesia hoặc các trại chăn nuôi chuyên biệt. Giống gà này thích hợp sống ở khí hậu ở nước này. Nên để nhân giống và chăn nuôi ở các nước khác đến hiện tại vẫn chưa thành công. Chính vì vậy, giá thành của nó rất cao thậm chí chỉ những người doanh nhân có tiền mới có thể thưởng thức.

Giống gà đen này rất khó chăn nuôi
Gà đen indonesia giá bao nhiêu?

Vậy gà đen indonesia giá bao nhiêu? Bán giống gà đen Indonesia bao nhiêu mới có lời? Một con gà được bán tại Indonesia với giá trung bình tầm 2,000 USD đây là giá gà mặt quỷ 2020. Tương đương tầm 45 triệu đồng Việt Nam. Đây là con số không hề rẻ mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể dùng. Tuy vậy, để có thể thưởng thức món ngon này thông thường bạn phải hẹn trước mới có thể thưởng thức trọn vẹn.

>>>>> Gà Kỳ Lân Giống Gà To Nhất Việt Nam

Mua giống gà đen Indonesia ở đâu?

Mua gà đen ở đâu?
Mua giống gà mặt quỷ ở đâu?

Gà đen indonesia giá bao nhiêu? Hiện nay, ở Việt Nam đã áp dụng phương pháp chăn nuôi giống gà này. Ở các trang trại ở Tây Ninh đã có một vài nông hộ chăn nuôi vì giá trị kinh tế cao. Thật may mắn vì khí hậu ở Tây Ninh nước ta giống với Indonesia nên mô hình này được nhân rộng chăn nuôi. Tuy nhiên, giá mỗi cặp gà giống này xấp xỉ gần 50 triệu nên cần phải cân nhắc kỹ trước khi chăn nuôi. 

Trại gà mặt quỷ Bình Dương của anh Nguyễn Minh Hồng cũng là một địa chỉ cung cấp gà mặt quỷ ở Việt Nam. Gà đen indonesia giá bao nhiêu ở trang trại này? Mức giá cũng không quá chênh lệch khi 1 cặp gà trưởng thành nằm dao động với giá 50 triệu đồng.

>>>>> Chơi game nhà cái win88: https://win88vn.co/

Trên đây là thông tin giải đáp gà đen indonesia giá bao nhiêu? Giống gà đen thui này có giá trị rất cao về mặt tâm linh cũng như làm thực phẩm. Giá trị của giống gà này cũng theo đó mà tăng cao. Hiện nay cũng đã có một số trang trại đã nuôi và nhân giống thành công gà mặt quỷ indonesia cho nên mọi người có thể tìm mua dễ dàng tại Việt Nam. Ngoài ra, quý bà con có thể tìm hiểu thêm các giống gà chuyên thịt phổ biến tại Việt Nam như: Gà Lạc Thủy, Gà Mía,… Cũng như cách chăn nuôi đạt hiệu quả tại website DAGABINHUAN.COM.

>>>>> Tất tần tật thông tin về giống gà tre Nhật Bản trên thị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan