Bật Mí Về Gà Nhạn Và Màu Mạng Của Giống Gà Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

gà nhạn

Gà nhạn được xem là 1 trong những giống gà màu tương đối phổ biến như gà chọi hay gà tre. Vì thế, mà phần lớn anh em chưa thể chọn lựa được 1 con gà ưng ý để tham gia trận chiến. Hôm nay, dagabinhluan.com sẽ chia sẻ và giải đáp nhằm giúp các anh em hiểu rõ hơn về giống gà nhạn cũng như màu mạng chuẩn của giống gà này. Anh em hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây của chúng tôi nhé:

Định nghĩa về dòng gà chọi bạch nhạn

Là giống gà sở hữu bộ lông màu trắng tinh khôi trông y như những con chim nhạn. Bên cạnh đó, nhiều anh em còn biết đến với 1 số tên gọi khác như: gà bạch công tử, gà bạch nhạn hay gà trắng.

Ngoài ra, dòng gà này còn được phân thành nhiều loại khác nhau như: gà nhạn úa, tinh, tóe, gà nhạn bướm..

gà nhạn
gà nhạn

Bật mí top 4 màu chân gà nhạn đá siêu đỉnh

Gà nhạn tóe chân vàng

Dòng này được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa gà lông trắng với gà chân vàng hay với gà điều. Và tất nhiên, giống gà nhạn tóe chân vàng được xem là giống gà đá chuẩn bởi cung mệnh có sự hỗ trợ qua lại lẫn nhau.

Phần lớn, chúng sẽ thắng trận nếu gặp những chiến kê màu như: gà điều chân xanh, gà chuối, gà xám, gà vàng, gà chân trắng, gà khét. Tuy nhiên, nó sẽ thua trận nếu gặp phải dòng gà điều vàng chân xanh, gà khét bông, gà điều bông, gà chuối bông.

XEM THÊM: Gà Plymouth – Tiết Lộ Đặc Điểm Nhận Biết Của Giống Gà “ Tù Binh” Hot Nhất Tại Hoa Kỳ

Gà nhạn chân xanh

Gà nhạn chân xanh được xem là dòng gà phổ biến nhất hiện nay bởi chúng sở hữu bộ lông màu trắng kèm đôi chân màu xanh. Và tất nhiên, dòng nhạn này được đa dạng các anh em sư kê quan tâm, tìm kiếm do 2 gam màu trên hợp mạng và hổ trợ tương tác lẫn nhau. Ngoài ra, gam màu trắng và xanh còn đem lại sự may mắn cho những con gà do chúng thuộc mệnh ngũ hành kim sinh thủy.

gà nhạn
gà nhạn

Chúng luôn giành phần thắng cao hơn khi gặp đối thủ như: gà chuối, gà hoe, gà điều chân xanh, gà khét, gà xám, gà vàng. Tuy nhiên, nếu chẳng may chiến kê của bạn gặp phải những chiến kê mang màu: điều vàng chân xanh, cú vàng, điều bông, điều đỏ chân trắng thì sẽ thua cuộc.

Gà nhạn chân vàng

Giống gà này sở hữu màu lông vô cùng đặc sắc, bắt mắt và luôn giành chiến thắng 100% khi gặp gà nhạn tóe. Tuy nhiên, gà úa bùn chân vàng thì lại e dè hay thậm chí là thua cuộc trước chiến kê khét bông, chiến kê vàng bông chân vàng, chiến kê điều chân xanh, chiến kê khét chân vàng.

XEM THÊM: Tiết Lộ TOP 4 Dòng Gà Shamo Đến Từ Vùng Đất Mặt Trời Mọc

Gà nhạn chân trắng

Gà nhạn chân trắng được xem là sự lựa chọn thứ hai dành cho anh em sư kê đấy. Bởi chúng sở hữu bộ lông trắng kèm chân trắng nên vô cùng mạnh và thuộc mạng kim trong ngũ hành. Có thể nói đây là dòng có tỷ lệ chiến thắng đối thủ tuyệt đối. Tuy nhiên, nếu anh em sở hữu được 1 con chân trắng mỏ trắng thì không còn gì bằng.

gà nhạn
gà nhạn

Gà nhạn mang màu mạng gì?

Theo ngũ hành thì chúng là dòng gà sở hữu mạng Kim và tất nhiên dòng gà này sẽ bị khắc chế nếu gặp phải đối thủ mang mạng Mộc và Hỏa. Tuy nhiên, không chỉ dựa vào màu mạng của gà mà anh em sư kê cần quan tâm đến quá trình chăm sóc, luyện tập nhằm giúp gà nâng cao thể lực.

Với dòng gà nhạn mạng Kim khắc chế gà tía hay gà điều mạng hỏa thì chúng sẽ khiến gà nhạn kém may mắn và dẫn đến bại trận. Với dòng gà nhạn mạng Kim khắc chế gà lông xám mạng Mộc thì tất nhiên chúng sẽ nắm được ưu thế hơn trong mặt phong thủy.

Tuy nhiên, nếu chúng sở hữu bản lĩnh tốt hay thậm chí là đá siêu đỉnh thì tất nhiên có thể chấp hết các chiến kê cho dù theo yếu tố ngũ hành, phong thủy.

Xem Thêm : Hôm nay đá gà màu gì ngon

gà nhạn
gà nhạn

Bật mí cách xem màu mạng chuẩn nhất

Sau đây, dagabinhluan sẽ chia sẻ đến anh em sư kê cách xem màu mạng gà nhạn chuẩn xác từ các kinh kê xa xưa:

  • Xem màu mạng gà nhạn chủ yếu dựa vào sự tương sinh tương khắc ngũ hành như: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
  • Xem xét thật kỹ xem gà nhạn đó thuộc mệnh nào và từ đó tìm ra ngày giúp chiến kê chiến thắng.
  • Hay thậm chí là sử dụng quan hệ tương vũ: dùng chiến kê yếu để chống lại chiến kê mạnh.

Xem Thêm: Gà Vảy Cá – Bật Mí Dòng Mỹ Kê Đáng Giá Ngàn Đô Đến Từ Xứ Sở Sương Mù

Nên nuôi gà nhạn để thi đấu hay không?

Thực chất dòng gà màu trắng thì không được đánh giá cao tại các sàn đấu. Mà thay vào đó là các chiến kê có màu xám, tía, ô bởi chúng là những chiến kê đá siêu đỉnh.

Tuy nhiên, gà chọi nhạn thì lại được anh em đánh giá cao khi nuôi làm cảnh bởi vẻ đẹp của chúng sẽ đạt tới ngưỡng và rất thu hút người nhìn. Và tất nhiên, với những dòng gà Tân châu hay gà tre sở hữu bộ lông màu trắng sẽ được ưa chuộng hơn đấy.

Kết luận

Chúng tôi đã chia sẻ tất tần tật những thông tin liên quan đến giống gà nhạn được ưa chuộng nhất hiện nay.  Hy vọng anh em có thể hiểu cũng như nắm rõ hơn về mạng của chúng nhằm đem về chiến thắng lớn cho bản thân. Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan về các  giống phổ biến khác tại trang chủ dagabinhluan.com của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan