Top ảnh gà chọi đẹp nhất có một không hai mà bạn không nên bỏ lỡ

ảnh gà chọi đẹp

Dành cho những người có niềm đam mê, yêu thích tìm hiểu về những chiến kê của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Dagabinhluan.com cung cấp cho bạn hình ảnh gà chọi đẹp, hình nền gà chọi đẹp… cho bạn tha hồ chiêm ngưỡng và lựa chọn cũng như tìm hiểu những điểm thú vị liên quan đến bức ảnh đó.

Ảnh gà chọi đẹp – thứ ảnh mà ai cũng phải mê

Những bức ảnh về các chiến thần kê được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp săn đón tại các cuộc tranh đấu chọi gà ở khắp nơi trên cả nước. Để phục vụ sở thích và cung cấp ảnh đẹp cho anh em cả nước muốn tải ảnh gà chọi đẹp có thể tha hồ lựa chọn.

ảnh gà chọi đẹp
Ảnh gà chọi đẹp đậm chất quốc tế

Không còn bị kìm hãm quá nhiều vì pháp luật, chỉ xem được hình ảnh gà chọi của nước ngoài như trước đây, hình ảnh gà chọi đẹp Việt Nam hiện nay đã xuất hiện ngày càng nhiều trên internet, hội nhóm đam mê, yêu thích gà chọi, đá gà chọi… Đây cũng chính là lý do mà những chú chiến kê ngày càng được săn đón, yêu thích như vậy.

>>>>Xem thêm : Gà cuban chiến thần bất bại trên sàn đấu

Ảnh gà chọi đẹp nổi tiếng vùng đất phía Nam

Ở miền Nam, nổi tiếng sở hữu rất nhiều con gà chọi đẹp, hiếu chiến như những chiến binh thực thụ, phải kể đến các cái tên như: Gà Cao Lãnh, Gà Châu Đốc, Gà Bà Điểm…

Gà Cao Lãnh – những chú gà chiến hung hăng

Nổi tiếng với câu chuyện dân gian truyền tai nhau là từ xa xưa, giống gà Cao Lãnh đã được một vị tướng nhắm trúng, chết mê với nó. Vị tướng này đã không quản xa xôi mà bay đến nước Việt Nam chỉ vì một mục đích duy nhất là mua gà Cao Lãnh và đến nơi khác để chơi đá à. Những con gà Cao Lãnh rất chiến, chúng luôn đem đến những màn giao đấu khốc liệt và rất nổi tiếng trong các cuộc đá gà cựa sắt ở vùng đất này.

Ảnh bìa gà gọi đẹp – gà Châu Đốc

Châu Đốc nổi tiếng là nơi sản sinh những chiến kê gà tre cực nổi tiếng. Sau quá trình lai tạo của con người ở đây giữa gà tre và giống gà cựa sắt đã tạo nên những chú gà Châu Đốc hiếu chiến, mạnh mẽ và anh dũng ngày nay.

ảnh gà chọi đẹp
ảnh gà chọi đẹp – Ảnh chú chiến kê Châu Đốc siêu chất

Những chú gà Châu Đốc nổi tiếng kinh hoạt, ra đòn ấn tượng và luôn thu hút lượng lớn người xem các trận chọi gà có sự tham gia của những chú gà Châu Đốc.

>>>Xem thêm : Top giống gà tre Mỹ hiếu chiến nhất

Điểm qua những hình ảnh gà đẹp ở khu vực miền Bắc

Miền Bắc Việt Nam cũng nổi tiếng là nơi sản sinh ra những chú gà cực chiến, cực máu trong làng đấu gà nước nhà. Không chỉ đẹp chúng còn được chủ đặt cho những cái tên siêu chất, tâm điểm chú ý của nhiều người.

ảnh gà chọi đẹp
ảnh gà chọi đẹp màn đối đầu đỉnh cao

Ảnh gà chọi đẹp nhất – Mơ Thần là một trong số đó

Mơ Thần vượt trội hơn so với những chú nổi tiếng khác chính là tốc độ mỗi đòn mà nó ra trước đối thủ của mình. Mơ Thần từng được một người Hà Nội nuôi và chỉ tham gia những trận đấu nhỏ. Mặc dù chết khi chiến đấu ở một trận đấu lớn nhưng quá khứ của nó thì không thể quên vì những cú đá nguy hiểm cộng tốc độ cao đã đem về cho chủ lượng tiền khổng lồ.

Ngoài hình ảnh gà chọi đẹp của những con chiến kê phía trên, Việt Nam còn sở hữu rất nhiều chú chiến kê đẹp mắt về cả vẻ ngoài lẫn trong khí chiến đấu dọc khắp Bắc Trung Nam. như: Chú Ô Taxi nổi tiếng Thái Bình, Xám Messi niềm tự hào của Nha Trang, Xám bất trị chú chiến kê đến từ vùng đất Nam Định… Trào lưu nuôi gà chọi, nuôi gà đẹp, đem đi đấu đang ngày một phổ biến hơn, chuyên nghiệp hơn và cũng đã được pháp luật Việt Nam nới lỏng một chút cho anh em có thể thỏa sức đam mê.

Gà chọi Xám Thần đẹp nhất nhì phía Bắc

Nổi tiếng là một chú chiến kê huyền thoại không đối thủ, trải qua nhiều cuộc chiến giành thắng lợi đem về cho chủ nguồn thu nhập khủng. Chú gà này thuộc sở hữu của một người Phú Thọ tên Thắng. Anh và Xám Thần đã lặn lội đến nhiều nơi để tham gia các giải đấu gà chọi và hầu như đều giành thắng cuộc với nhiều giải thưởng cao.

ảnh gà chọi đẹp
Ảnh gà chọi đẹp – chiến kê Xám Thần

Bây giờ Xám Thần đã được nhượng chủ là một người ở Hà Nội. Anh này đã chịu chi ra 80 triệu đồng mặc dù Xám Thần đã bị ế độ. Suốt cuộc đời chinh chiến của nó đã trải qua 21 trận đấu ác liệt mà so với những con gà bình thường khác thì chỉ có khoảng 7 trận được xem là ác liệt thôi. Giờ đây, Xám Thần không còn được dùng để chiến đấu tuy nhiên nó vẫn rất hữu ích cho việc phối giống để có thể sản sinh ra những Xám Thần con đóng góp cho nền chọi gà nước ta sau này.

>>>Xem thêm : Gà lôi trắng bảo vật quý hiếm của Việt Nam

Kết luận

Sau khi chiêm ngưỡng ảnh gà chọi đẹp nhất Việt Nam, hy vọng đã làm thỏa lòng yêu thích của bạn đối với những con gà đặc biệt này. Hy vọng bài viết này của dagabinhluan.com thực sự hữu ích, thỏa mãn nhất định cho tìm kiếm của bạn về hình ảnh của những chiến kê.

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan