Tổng hợp những cú đá gà đá đòn độc hay nhất

gà đá đòn độc

Gà đá đòn độc, những cú đá hiểm của những chiến binh gà giúp người chơi giành được chiến thắng. Những cú đá độc luôn tạo ra những tư thế đẹp, bắt mắt và kịch tính. Vậy gà đá đòn độc là gì và đặc điểm của nó là gì? Cùng dagabinhluan.com tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây !

Đặc điểm của gà đá đòn độc là gì?

Nếu bạn muốn sở hữu một con gà chiến với những đòn tấn công độc đáo, tất nhiên, các yếu tố về sức khỏe, ngoại hình của nó phải được lựa chọn cẩn thận. Vì có sức bền nên bạn có thể tung ra những đòn tấn công khiến đối phương không kịp phản ứng.

gà đá đòn độc
Đặc điểm của gà đá đòn độc

Một số tư thế gà đá đòn độc thường sử dụng đó là cú đá sỏ, má, xạ, liên hoàn cước, hồi mã thương, dĩa, hầu. Đặc điểm của những hòn non bộ này là gì, chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

>>>Xem thêm : Gà bạch đầu chỉ là gì?

Top 7 cú đá gà đá đòn độc và hiểm nhất

Gà đá đòn sỏ

Cú đá sỏ là một trong những cú đá hiểm, đá thẳng vào mồng và mào của đối thủ. Từ đó lấy điểm tựa để ấn chân vào cổ. Nếu gà khỏe mạnh, có đôi chân khỏe và được huấn luyện chiến đấu tốt thì có thể bị trật xương cổ. Đối thủ sẽ bị ngã lăn ngay trên mặt đất vì quá đau, thậm chí không có khả năng gượng dậy được.

gà đá đòn độc
Cú đá sỏ là một trong những cú đá hiểm

Đó là cú đá sỏ dành cho gà chọi. Còn đối với gà đá cựa, thì những cú gà đá đòn độc đá sỏi này có thể khiến đổi thủ tử trận ngay tại chỗ. Vì là đòn đá vào cổ nhưng cựa sắt được trang bị sẽ xuyên vào cổ họng hoặc diều khiến gà gục tại chỗ.

>>>Xem thêm : Gà Jap chiến binh đá gà hùng mạnh

Gà đá đòn độc – đá Mé

Nếu như gà chiến của bạn sở hữu lối đá mé thì chắc chắn đây là một chiến kê vô cùng mạnh và hiểm ác. Cũng chính bởi vậy nên thế đá của chúng thường đá thốc vào mang tai của đối thủ.

Gà đá đòn độc – đá Mé
Gà đá đòn độc – đá Mé

Lối đá này khiến đối phương không kịp trở mặt, tối tăm mặt mày. Bên cạnh đó, bàn chân của nó còn quất thẳng vào mặt và tai; ngón chân đâm trực tiếp thẳng mặt hoặc mạnh bạo hơn còn có thể chọc mù mắt đối thủ.

Lối đá Xạ

Lối gà đá đòn độc bằng đá xạ còn được hiểu một cách đơn giản khác đó là đá quăng. Loại đá này vô cùng bất ngờ, khiến cho đối thủ không kịp chống trả. Lối đá đòn độc xạ này thường bỏ chạy bất thình lình rồi tung đòn chí mạng thẳng vào phía cần cổ và mặt đối thủ.

gà đá đòn độc
Lối đá Xạ vô cùng bất ngờ

Thật bất ngờ là lối đá này không cần bất kì điểm tựa nào. Cách gà đá đòn độc này tựa như đá song phi. Hai chân khi đá trúng 1 điểm thì như búa tạ giáng vào đầu khiến đối thủ bị thương nặng không thể đứng dậy tiếp tục trận đấu.

Gà đá đòn độc bằng lối đá Liên Hoàn Cước

Liên hoàn cước có thể hiểu là lối đá kẹp chặt chân vào da phần đầu của đối thủ làm điểm tựa. Tiếp đó, sẽ tung chân lên và đá liên hồi vào đối thủ rồi mới dừng lại. Thường gà sẽ đá từ 3 đến 4 cái trở lên nên được gọi là liên hoàn tam cước, liên hoàn tứ cước.

gà đá đòn độc
Gà đá đòn độc bằng lối đá Liên Hoàn Cước

Đặc điểm nhận dạng của loại gà thực hiện lối gà đá đòn độc liên hoàn cước này là mỏ khít, ngắn và rất nhọn. Kiểu đá này cũng đã được rất nhiều kê sư kinh nghiệm lâu năm đánh giá cao.

Lối đá này cũng được những người chơi gà ưa thích. Bởi một phần vì nó đẹp, thích mắt, còn phần nữa theo đánh giá đối thủ trúng 5 phát rời rạc cũng không bằng 1 cú đá liên hoàn cước 3 phát.

Đá Hồi Mã Thương

Lối Đá Hồi Mã Thương là lối đánh lừa đối phương ngoạn mục nhất. Trong lúc đá hăng say thì bỗng dưng chiến kê bỏ chạy giả vờ thua.

Đến đây, đối thủ sẽ tiếp tục đuổi theo để đá đòn, nhưng lúc này gà chiến có đòn hồi mã thương sẽ ngay lập tức và bất thình lình quay người lại để tung đòn chí mạng xoay chuyển tình thế.

gà đá đòn độc
Lối Đá Hồi Mã Thương là lối đánh lừa đối phương ngoạn mục nhất

Loại gà sử dụng lối đá đòn độc hồi mã thương này là những con gà được xếp vào hàng Linh kê. Và cũng là loại gà đã và đang tạo nên những kịch tính đến mức thót tim cho người xem.

>>>Xem thêm : Tổng hợp những giống gà tre Mỹ hiếu chiến nhất

Gà đá đòn Dĩa

Đá Dĩa là sự lựa chọn của những chú gà thông minh. Vì đó là lúc gà bắt đầu mệt. Vì vậy, chúng phải xuống chân gà của đối thủ để nghỉ ngơi, lấy lại sức.

Sau đó anh ta sẽ xâm nhập dần vào cánh qua đường nách và ngóc đầu lên để thực hiện chiến thuật tiếp theo.

Lúc này, những con gà chọi đòn đá độc trong tư thế chọi đĩa sẽ bắt đầu cắn vào cổ đối phương để giành quyền đỡ và đá. Gà của đối phương bị cắn, đá và cố gắng làm mất khả năng của gà  dưới cánh. 2 con gà sẽ bắt đầu vờn nhau, trong đó một con sẽ cắn lại và cố gắng đá và một con sẽ cố gắng lấy nó đi.

gà đá đòn độc
Đá Dĩa là sự lựa chọn của những chú gà thông minh

Cú đá này đủ mạnh để làm gãy cánh hoặc cổ của đối phương. Còn đối với gà trống, sẽ không thiếu cơ hội để đâm vào nách hoặc diều hoặc tim phổi. Đây được coi là kiểu gà đá đòn độc nguy hiểm nhất và thường gây ra tư thế gò bó, cấu rỉa cho gà bị ra đòn.

Gà đá Hầu

Đá hầu là một cách sử dụng mỏ để cắn ở vị trí bên dưới yết hầu. Hoặc vùng đầu để tạo điểm tựa mạnh mẽ trực tiếp vào yết hầu. Hơn hết, những chú gà trống chọi đòn độc có thể đá vào họng nhưng lại là những chú gà trống phụ, chúng là những chiến binh bất khả chiến bại.

gà đá đòn độc
Đá hầu là một cách sử dụng mỏ để cắn ở vị trí bên dưới yết hầu

Bởi những cú đá ngang có thể vừa đá yết hầu, vừa đá vào đầu, vùng mắt làm đối phương tối sầm lại.

>>>Xem thêm : Gà cuban chiến thần bất bại trên sàn đấu

Kết luận

Trên đây là thông tin về những cú đá gà đá đòn độc hay nhất dành cho những người chơi gà, huấn luyện đá gà mà dagabinhluan đúc kết được . Chúc các bạn có những chú gà chiến ra đòn hay nhất để đem về nhiều chiến thắng.

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-da-ga-binh-luan